Game thủ Ngự Long Tại Thiên hào hứng với máy chủ mới

Hiện nay, máy chủ Nhất Thống Thiên Hạ đang sở hữu một lượng đông đảo người chơi có kinh nghiệm. Họ nhận biết được tầm quan trọng của cấp bậc trong thời gian đầu nên việc đầu tư, thăng cấp thật nhanh cho nhân vật là một trong những chiến thuật được các game thủ ưu tiên hơn cả.
Ngự Long Tại Thiên
Game thủ Ngự Long Tại Thiên hào hứng với máy chủ mới
Cộng đồng người chơi có kinh nghiệm thường chơi theo nhóm dẫn đến sức mạnh giữa các quốc gia cũng chưa có sự khác biệt đáng kể. Đáng chú ý nhất phải kể đến 3 gia tộc Sát Gái (Thanh Châu), ACECảmTử (Kinh Châu), RồngLủa (Thanh Châu). Đây là những gia tộc đã từng tham gia 2 máy chủ trước, họ quy tụ tại Nhất Thống Thiên Hạ nhằm nuôi mộng xưng bá.

Được ra mắt cùng thời điểm giải đấu Ngũ Quốc Đệ Nhất Gia Tộc đang diễn ra sôi nổi nhưng máy chủ mới vẫn khá nhộn nhịp. Game thủ dành nhiều thời gian tập trung cho việc luyện cấp cũng như xây dựng gia tộc để làm tiền đề cho các hoạt động cộng đồng về sau này. Đây cũng chính là định hướng mà Ban Điều Hành đang muốn hướng tới nhằm củng cố và tạo nên một cộng đồng Ngự Long Tại Thiên đầy sôi động.


 

Copyright @ 2014
Tin Game 3T designed by Tín Trần
Phiên bản thử nghiệm
Gmail: trantrungtin230191@gmail.com