Metro Conflict - Game bắn súng viễn tưởng mới nhất

Metro Conflict là sản phẩm do Red Duck Ink – cha đẻ của A.V.A đình đám phát triển. Game mang đậm phong cách bắn súng góc nhìn thứ nhất nhịp độ nhanh, thiết kế nhân vật hầm hố, hiện đại và bối cảnh viễn tưởng hoành tráng đẹp long lanh nhờ công nghệ Unreal Engine 3. Cuộc nội chiến khiến nước Mỹ rơi vào cảnh loạn lạc. 2 phe phái lớn nhất: United Security Service và People’s Liberation Fronlt tranh nhau nắm quyền thống trị.
Metro Conflict
Metro Conflict - Game bắn súng viễn tưởng mới nhất
OGPlanet chính thức công bố thời điểm Open Beta cho Metro Conflictgame bắn súng viễn tưởng mới nhất của hãng. Theo đó, giai đoạn Open Beta sẽ kéo dài một tuần, bắt đầu từ 22/6 để kiểm tra độ chịu tải của server. Ngày 29/6, MMOFPS này sẽ được phát hành đầy đủ và rộng rãi tới game thủ thông qua hệ thống của OGPlanet và Steam.

Trong giai đoạn Open Beta, OGPlanet sẽ tổ chức một số sự kiện nhỏ nhằm khuyến khích tính cạnh tranh giữa các game thủ và clan của họ. Tin vui hơn nữa đó là quá trình và toàn bộ thành tích người chơi đạt được ở giai đoạn beta sẽ được giữ nguyên sau khi bản chính thức ra mắt đồng thời bạn còn có cơ hội nhận được vũ khí dao mạ vàng như một món quà kỉ niệm.


 

Copyright @ 2014
Tin Game 3T designed by Tín Trần
Phiên bản thử nghiệm
Gmail: trantrungtin230191@gmail.com