FIFA Online 3 và những ức chế thường gặp của game thủ

Đội hình đột nhiên kém bất thường

Đội hình tự dưng thi đấu không theo ý mình mong muốn là một hiện tượng rất phổ biến trong FIFA Online 3. Hiện tượng này hay còn với tên gọi khác là “Handicap” đã được bàn luận rất nhiều nhưng đến nay, đây vẫn là bí ẩn lớn nhất của FIFA Online 3 nói chung.

FIFA Online 3
FIFA Online 3 và những ức chế thường gặp của game thủ
Khi gặp “Handicap”, đội bóng của bạn đột nhiên trở nên khó kiểm soát và thi đấu kém đi rất nhiều. Chính sự kém cỏi này dẫn đến việc thua trận một cách tức tưởi. Càng bực mình hơn khi trận thua này không phải do trình độ kém, cũng không có bất kì một yếu tố khách quan nào tác động lên. Có thể nói đây là một trong những lý do chính khiến game thủ FIFA Online 3 phát điên!

Thua trận

Thua trận gây ức chế không phải chỉ của riêng game online FIFA Online 3 mà còn của tất cả các tựa game khác nói chung. Có thể thấy những lí do thua trận trong FIFA Online 3 tựu chung ở 2 lí do khách quan và chủ quan.

Tuy nhiên ức chế vì những trận thua không nằm ở lí do khách quan mà còn chủ quan nữa. Điều này còn gây bực mình hơn gấp vạn lần bởi chúng ta thua một cách quá oan uổng. Đang thi đấu bỗng dưng bị disconnect rồi bị xử thua 5-0 hay việc gặp phải vấn đề lag, delay trong suốt trận đôi khi còn gây bực mình hơn cả vấn đề trình độ hay “ăn hên”.


 

Copyright @ 2014
Tin Game 3T designed by Tín Trần
Phiên bản thử nghiệm
Gmail: trantrungtin230191@gmail.com