Just Cause 3 cùng sự trở lại của Rico Rodriguez

Cốt truyện Just Cause 3 luôn luôn là phần tất yếu, sau nhiều năm “tha phương cầu thực” ở các vùng đất khác nhau, Rico đã được trở về với quê hương của anh nhưng là để vực dậy nơi đây đứng lên chống lại ách thống trị của tên độc tài Di Ravello bằng những trò phá phách hài hước và hỗn loạn.

Just Cause 3
Just Cause 3 cùng sự trở lại của Rico Rodriguez
Phương thức chiến đấu có vẻ tương tự như các game online moi nhat hiện nay nhưng có một chút gì đó thỏa mãn hơn. Fire Leech chính là ví dụ, đây là 1 bệ phóng tên lửa được gắn trên lưng, có thể bắn loạt 8 tên lửa tại cùng 1 thời điểm. Giữ khoảng cách, chọn mục tiêu thích hợp gần đó và khóa chúng lại, công việc sau đó chỉ là tận hưởng màn pháo hoa bùng cháy khi thiêu rụi toàn bộ căn cứ của đối phương.

Ấn tượng đầu tiên ở phiên bản lần này chính là khung cảnh thế giới mở được khắc họa vô cùng chi tiết – Medici, 1 hòn đảo giả tưởng ở Địa Trung Hải. Tuy nó chưa phải là một bước nhảy vọt quá lớn so với Panau nhưng đủ giúp người chơi cảm nhận hương vị tinh tế từ khí hậu, địa hình đa dạng cho tới thảm thực vật phong phú ở hòn đảo này.


 

Copyright @ 2014
Tin Game 3T designed by Tín Trần
Phiên bản thử nghiệm
Gmail: trantrungtin230191@gmail.com