Riot đã làm lại bộ kỹ năng cho vị tướng Ashe

Theo tin game online moi nhat, Riot đã hứa sẽ làm lại bộ kỹ năng cho vị tướng Ashe. Và hôm nay, họ chính thức đưa nó vào cô nàng Cung Băng này trên máy chủ thử nghiệm.

* Bộ kỹ năng mới của Ashe:
Ashe
Riot đã làm lại bộ kỹ năng cho vị tướng Ashe
Frost Shots (Nội tại):
- Ashe làm chậm bất cứ kẻ địch nào chịu sát thương từ đòn đánh thường và các kĩ năng của cô ta X% trong 2 giây.
- Đòn đánh thường của Ashe luôn luôn gây thêm sát thương với những mục tiêu bị làm chậm, thay thế khả năng tung đòn đánh chí mạng trước đây. Sát thương gây thêm cũng tăng theo tỷ lệ chí mạng.

Enchanted Crystal Arrow (R):
- Ashe bắn một mũi tên băng cực đại theo hướng chỉ định, gây sát thương phép và làm choáng tướng địch đầu tiên trúng phải.
- Thời gian làm choáng phụ thuộc vào khoảng cách mũi tên đã bay bao xa. Đại Băng Tiễn cũng gây sát thương và làm chậm các đơn vị xung quanh tướng địch trúng phải.

Hawkshot (E):
- Ashe ra lệnh cho chú chim ưng đi thám thính một khu vực. Chim ưng bay khá chậm, soi sáng những khu vực nó bay qua khi đang bay đến khu vực chỉ định. Khi chú chim ưng đến đích, nó sẽ lượn vài giây, làm lộ diện tất cả các đơn vị không tàng hình, kể cả trong bụi. Ashe cũng có thể trữ tối đa 2 Ưng Tiễn để sử dụng nhanh.
- Tầm thi triển: Toàn bản đồ (từ 2500/3250/4000/4750/5500).
- Thời gian hồi chiêu giữa mỗi lần tung chiêu: 5 giây.
- Thời gian hồi điểm cộng dồn: X giây.

Volley (W):
- Ashe bắn nhiều mũi tên thành hình nón trước mặt. Mỗi mũi tên đều gây sát thương 20/30/40/50/60 (từ 40/50/60/70/80) (+) sát thương vật lý hiện tại và làm chậm kẻ địch.
- Năng lượng tiêu hao: 50 ở mọi cấp độ (trước là 60).
- Thời gian hồi chiêu: 12/10/8/6/4 (trước là 16/13/10/7/4).

Ranger’s Focus (Q):
- Nội tại: Ashe nhận một điểm cộng dồn tồn tại trong 4 giây mỗi khi cô ta làm chậm kẻ địch, tối đa 5 điểm cộng dồn.
- Kích hoạt: Ashe nhận 20/30/40/50/60% tốc độ đánh và gây ra làm chậm thêm 20% trong 4 giây bằng Nội Tại. Nếu Ashe có đủ điểm cộng dồn, cô ta sẽ bắn ra một loạt tên nhanh gây X sát thương với mỗi đòn đánh thường trong thời gian kích hoạt.


 

Copyright @ 2014
Tin Game 3T designed by Tín Trần
Phiên bản thử nghiệm
Gmail: trantrungtin230191@gmail.com