Rainbow Six Siege sẽ chính thức ra mắt vào 13/10

Sau rất nhiều đồn đoán về việc trì hoãn, Ubisoft chính thức xác nhận việc Rainbow Six Siege sẽ ra mắt vào 13/10. Cùng với việc thông báo ngày ra mắt, Ubisoft cũng công bố 3 phiên bản cho dòng sản phẩm này gồm:
Rainbow Six Siege
Rainbow Six Siege sẽ chính thức ra mắt vào 13/10
- The Tactical Elite Edition (khoảng 2,6 triệu VNĐ) là phiên bản độc quyền giới hạn trên Uplay Shop gồm toàn bộ Art of Siege Edition và gói Season Pass.

- The Gold Edition (khoảng 2,2 triệu VNĐ) bao gồm Standard Edition và gói Season Pass (Gồm tất cả các bản mở rộng).

- The Art of Siege Edition (khoảng 2 triệu VNĐ) bao gồm: full game, một bộ sưu tập, Skin Gold cho tất cả các súng, 120 trang hướng dẫn chiến thuật độc quyền. Trong bộ hướng dẫn này gồm tất cả các yếu tố quan trọng trong game, chi tiết cho từng đơn vị chống khủng bố, kế hoạch tác chiến, vũ khí, chi tiết và các phân tích ở mức cao nhất cho bản đồ. Toàn bộ các nội dung này được tạo bởi đội ngũ phát triển và các tester giàu kinh nghiệm nhất, cho bạn một cái nhìn toàn cảnh và hiệu quả nhất về chiến trường.

Rainbow Six Siege lấy cảm hứng từ sản phẩm huyền thoại Counter-Strike nhưng ở một cấp độ gameplay cao và phức tạp hơn. Ubisoft cũng dự đoán rằng đây có thể sẽ là sản phẩm game bắn súng bán chạy nhất trong lịch sử của hãng. Game có mặt trên cả PC, PS4 và Xbox One.


 

Copyright @ 2014
Tin Game 3T designed by Tín Trần
Phiên bản thử nghiệm
Gmail: trantrungtin230191@gmail.com