Sự kiện CosplayFinal gây sức hút mạnh mẽ với cộng đồng game thủ Dota 2

CosplayFinal - sự kiện cosplay Dota 2 dành riêng cho cộng đồng người Việt. Điểm đặc biệt là tất cả các phụ kiện đều phải làm bằng tay, ảnh chụp thật không qua Photoshop. Hình thức chấm điểm chủ yếu thông qua hình thức like Facebook, các giải thưởng là những phần quà do những người hảo tâm đứng ra tài trợ.
ha-nong-dan-doctor Dota 2 Việt Nam đang gây tiếng vang trên thế giới 2
Không chỉ dừng lại trong khu vực quốc gia, sự kiện này đã lan rộng ra cả cộng đồng thế giới, với sự chia sẻ trên những fanpage lớn, những cộng đồng Dota 2 đông đảo nhất. Không phân biệt tuổi tác, giới tính, không cần chi tiết, cầu kỳ, tất cả chỉ cần có niềm đam mê với Dota 2 và có những ý tưởng sáng tạo là có thể thành công.

Qua hơn 10 ngày chính thức công bố cuộc thi, đã có gần 50 bộ cosplay ra mắt cộng đồng, với đầy đủ các loại hero, courier vô cùng độc đáo có lẽ chỉ Việt Nam mới có. Đây là sự kiện cosplay Dota 2 được tổ chức quy mô nhất, đông đảo người tham gia và bình chọn nhất. Mỗi bài đăng trên group nhận được hàng ngàn người like, comment. Like và subscribe trang chủ tin game 3t để theo dõi thông tin mới nhất nhé.


 

Copyright @ 2014
Tin Game 3T designed by Tín Trần
Phiên bản thử nghiệm
Gmail: trantrungtin230191@gmail.com