Thủ thuật kiếm tiền hiệu quả trong game Heroes of the Storm

Trong đợt Update vừa rồi, Blizzard đã thêm phần thưởng là 2K Gold khi bạn hoàn thành chế độ chơi Tutorial. Vì vậy, nếu chưa chơi qua chế độ này thì bạn hãy nhanh chóng vào và hoàn thành nó đi nhé. Chú ý là bạn chỉ nhận thưởng được một lần thôi. Phần chơi Tutorial này nằm ở phần Menu, mục đầu tiên.
Heroes of the Storm
Thủ thuật kiếm tiền hiệu quả trong game Heroes of the Storm
Theo tin game moi nhat thì không chỉ có có tài khoản, mà HotS còn có hệ thống level cho từng Hero của bạn trong game. Điểm kinh nghiệm để lên level bạn cũng có thể kiếm được khi chơi Hero đó, và bạn sẽ nhận được 500 Gold cho mỗi Hero lên level 5. Khi đạt được level tài khoản lên cấp 6, bạn sẽ mở khóa được chức năng Nhiệm vụ hàng ngày (Daily Quest). Mỗi ngày bạn sẽ nhận được một nhiệm vụ và bạn có thể tích trữ tối đa 3 nhiệm vụ, vì thế cần phải hoàn thành chúng sớm, nếu bạn không muốn bỏ phí bất kì đồng vàng nào.

Nếu như bạn có thời gian để chơi khoảng 15 trận mỗi ngày, hãy mua một gói stimpack 7 ngày giá 3,99 USD. Vì nếu như vậy bạn sẽ kiếm được ít nhất (tôi nhấn mạnh là ít nhất) 5250 Gold một tuần, quá lời so với việc bạn bỏ ra 6,49 USD để mua một Hero có giá 4k gold. Hãy làm theo thủ thuật kiếm tiền hiệu quả trong game Heroes of the Storm là bạn đã kiếm được số gold kha khá rồi.


 

Copyright @ 2014
Tin Game 3T designed by Tín Trần
Phiên bản thử nghiệm
Gmail: trantrungtin230191@gmail.com