Chinh Đồ Mobile - Game nhập vai đình đám sắp có mặt trên mobile

Là một huyền thoại trên PC, Chinh Đồ là tựa game nhập vai có lượng fan hâm mộ đông đảo tại Việt Nam. Thế nhưng trên mobile, cộng đồng game thủ nước ta vẫn chưa có một sản phẩm đủ khả năng thay thế. Hiện Chinh Đồ Mobile – một tựa game mobile sở hữu nhiều đặc điểm vốn có của Chinh Đồ và Chinh Đồ 2 đang được nhiều NPH đàm phán, hỏi mua.
Chinh Đồ Mobile
Chinh Đồ Mobile - Game nhập vai đình đám sắp có mặt trên mobile
Vẫn giữ nguyên lối chơi nhập vai quen thuộc của phiên bản PC, Chinh Đồ Mobile sở hữu hệ thống auto hỗ trợ cực kỳ tốt giúp người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc thao tác trên màn hình cảm ứng không quá khó khăn, đôi khi, không cần thao tác, khi nhân vật đứng yên trong khoảng thời gian nhất định thì hệ thống cũng tự động đưa nhân vật của bạn di chuyển và thực hiện nhiệm vu.

Ngoài ra còn phải kể đến những tính năng không thể thiếu của dòng game nhập vai với hệ thống trang bị phong phú, bạn có thể cải thiện sức mạnh cho nhân vật bằng cách thay đổi áo, vũ khí, nhẫn, mũ… Bên cạnh đó, hệ thống cường hóa xuất hiện khá sớm để người chơi dễ dàng làm quen, nâng cao lực chiến sớm hơn bao giờ hết.


 

Copyright @ 2014
Tin Game 3T designed by Tín Trần
Phiên bản thử nghiệm
Gmail: trantrungtin230191@gmail.com