Devil May Cry 4 với lối chơi cực kì độc đáo

Phiên bản đặc biệt của Devil May Cry 4 cho phép game thủ chơi 5 nhân vật khác nhau. Ngoài Dante cùng Nero, bạn có thể điều khiên Vergil, Trish cùng Lady để vượt qua thử thách. Mới đây kênh Youtube của Devil May Cry đã đăng tải một đoạn video giới thiệu ngắn về lối chơi của Nero trong phiên bản đặc biệt này.
Devil May Cry 4
Devil May Cry 4 với lối chơi cực kì độc đáo
Dante cũng sẽ có những cải tiến đặc biệt giúp những trận đấu giữa anh và bè lũ quái vật sẽ đẹp mắt hơn nhờ hàng loạt vũ khí mới, chiêu thức mới. Bên cạnh đó. trong phiên bản này còn có thêm hàng loạt những tính năng mới như Legendary Dark Knight Mode, Turbo Mode cùng với đó là việc nâng cấp hình ảnh lên tới Full HD 1080p và hàng loạt trang phục mới siêu đẹp.

Dù Nero là nhân vật chính ở phiên bản gốc nhưng Capcom vẫn không quên nhắc lại một chút về anh chàng này. Nero sở hữu cho mình thanh kiếm Red Queen cùng cánh tay quỷ và khẩu súng Blue Rose, sau này có thêm thanh kiếm Yamato, chính vì số lượng vũ khí này mà những đòn thế combo của Nero rất đẹp mắt và hoành tráng. Theo dõi tin game mới nhất tại trang chủ tingame3t.blogspot.com.


 

Copyright @ 2014
Tin Game 3T designed by Tín Trần
Phiên bản thử nghiệm
Gmail: trantrungtin230191@gmail.com