Leshrac trở nên bá đạo trong phiên bản Dota 2 6.84

Phiên bản 6.84 ra đời đã đánh dấu một sự thay đổi lớn trong meta game Dota 2. Những trận đấu public cũng như chuyên nghiệp dường như thú vị hơn nhiều với những pha gank, combat diễn ra liên tục. Đáng nói nhất là các trận đấu chuyên nghiệp, rất nhiều hero bị lãng quên được đưa vào đội hình nhằm thử nghiệm các chiến thuật mới, tạo hứng thú cho người xem.
Dota 2 6.84
Leshrac trở nên bá đạo trong phiên bản Dota 2 6.84
Leshrac là một hero chưa bao giờ được đánh giá cao trong đấu trường chuyên nghiệp. Nhưng hiện tại, hero này đang làm mưa làm gió trên khắp các đấu trường, cụ thể là trong vòng loại TI 5, tỉ lệ ban/pick của Leshrac đang đứng số 1. Cách đây 2 tuần, tỉ lệ ban của Leshrac ổn định ở mức 31,9% nhưng bỗng dưng tăng vọt lên 100% trong tuần qua tại vòng loại 2 khu vực SEA và châu Âu.

Các item phổ biến nhất của Leshrac trong phiên bản dota 2 6.84 là Bloodstone, Black King Bar, và Boots of Travel. Bloodstone mang lại lượng máu, mana rồi rào khiến Leshrac cứng hơn rất nhiều trong combat. Tương tự, BKB giúp vô hiệu quá nhiều skill phép thuật, giảm nhiều thiệt hại. Boots of Travel khiến Leshrac cơ động hơn, vừa có thể farm cháy máy, vừa có thể lập tức hỗ trợ đồng đội khi cần thiết.


 

Copyright @ 2014
Tin Game 3T designed by Tín Trần
Phiên bản thử nghiệm
Gmail: trantrungtin230191@gmail.com