Nintendo sẽ ra mắt thiết bị chơi game chạy Android

Hiện dự án này được gọi bằng cái tên nội bộ là “NX”, chưa rõ nó là console hay máy cầm tay nhưng có khả năng sẽ là thiết bị lai giữa cả hai khái niệm này. Nguồn tin nói thêm rằng NX không thay thế hoàn toàn cho những chơi máy chơi game pc console khác của hãng mà nó sẽ được bán song song với 3DS cũng như Wii U.
Nintendo
Nintendo sẽ ra mắt thiết bị chơi game chạy Android
Cách đây vài tháng Nintendo cũng đã xác nhận rằng họ đang phát triển game cho điện thoại thông minh và game di động đầu tiên của hãng sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Ngoài ra còn có thêm 4 game nữa đến trước tháng 3/2017 . Nếu như những game này được giới thiệu cùng với NX thì cũng không quá ngạc nhiên.

Việc chuyển sang sử dụng Android sẽ giúp người chơi tiếp cận được với nhiều app và tựa game hơn, đồng thời khuyến khích sự tham gia nhiều hơn của các nhà phát triển do họ có thể vừa làm game cho máy NX vừa bán được cho smartphone, tablet. Chúng ta cũng có thể kỳ vọng Nintendo sẽ tùy biến lại giao diện của hệ điều hành để nó phù hợp hơn cho mục đích chơi game chứ không chỉ đơn thuần là phiên bản được mang từ smartphone sang.


 

Copyright @ 2014
Tin Game 3T designed by Tín Trần
Phiên bản thử nghiệm
Gmail: trantrungtin230191@gmail.com